รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1709 | 169 |
ดัชนี h | 22 | 7 |
ดัชนี i10 | 54 | 4 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด8 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Alan BundyProfessor of Automated Reasoning, University of Edinburghยืนยันอีเมลแล้วที่ ed.ac.uk
- Yun-Heh (Jessica) Chen-BurgerHeriot-Watt University, UKยืนยันอีเมลแล้วที่ hw.ac.uk
- Marco SchorlemmerArtificial Intelligence Research Institute, IIIA-CSICยืนยันอีเมลแล้วที่ iiia.csic.es
- Maria Vargas-Vera Google Scholar Cit...ยืนยันอีเมลแล้วที่ kcl.ac.uk
- Wamberto VasconcelosProfessor in Computing Science, University of Aberdeen, UKยืนยันอีเมลแล้วที่ abdn.ac.uk
- Chris MellishComputing Science, University of Aberdeenยืนยันอีเมลแล้วที่ abdn.ac.uk
- Fausto GiunchigliaProfessor of Computer Science, Università di Trentoยืนยันอีเมลแล้วที่ unitn.it
- Carles SierraProfessor of Artificial Intelligenceยืนยันอีเมลแล้วที่ iiia.csic.es
- Paul LewisProfessor of Computer Science, University of Southamptonยืนยันอีเมลแล้วที่ ecs.soton.ac.uk
- David DupplawUniversity of Southamptonยืนยันอีเมลแล้วที่ ecs.soton.ac.uk
- Nigel ShadboltProfessor of Computer Science, University of Oxfordยืนยันอีเมลแล้วที่ cs.ox.ac.uk
- Austin TateEmeritus Professor of Knowledge-Based Systems, Informatics, University of Edinburghยืนยันอีเมลแล้วที่ ed.ac.uk
- Peter FunkProfessor of Computer Science, Mälardalen Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ mdu.se
- Srinandan DasmahapatraUniversity of Southamptonยืนยันอีเมลแล้วที่ ecs.soton.ac.uk
- Flavio Soares Correa da SilvaProfessor of Computer Science, University of Sao Pauloยืนยันอีเมลแล้วที่ ime.usp.br
- Spyros KotoulasMonzoยืนยันอีเมลแล้วที่ fb.com
- Frank van HarmelenDept. of Computer Science, Vrije Universiteit Amsterdamยืนยันอีเมลแล้วที่ vu.nl
- Marta SabouVienna University Economics and Business (WU)ยืนยันอีเมลแล้วที่ wu.ac.at
- Chee-Kit LooiProfessor, Education University of Hong Kongยืนยันอีเมลแล้วที่ eduhk.hk
- Helen PainUniversity of Edinburghยืนยันอีเมลแล้วที่ inf.ed.ac.uk
ติดตาม