รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 12326 | 6235 |
ดัชนี h | 50 | 41 |
ดัชนี i10 | 104 | 85 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด14 บทความ
6 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Bethany Rittle-JohnsonProfessor of Psychology, Vanderbilt Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ vanderbilt.edu
- Kelley DurkinResearch Assistant Professor, Vanderbilt Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ vanderbilt.edu
- Kathleen LynchUniversity of Connecticutยืนยันอีเมลแล้วที่ brown.edu
- Lieven Verschaffelยืนยันอีเมลแล้วที่ kuleuven.be
- Anne FoegenIowa State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ iastate.edu
- Kristie NewtonTemple Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ temple.edu
- Courtney Pollackยืนยันอีเมลแล้วที่ post.harvard.edu
- Sharon StricklandTexas State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ txstate.edu
- Theodore ChaoThe Ohio State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ osu.edu
- Jason A. ChenAssociate Professor of Educational Psychology, William & Maryยืนยันอีเมลแล้วที่ email.wm.edu
- Chris DedeWirth Professor in Learning Technologiesยืนยันอีเมลแล้วที่ harvard.edu
- Michael SchneiderProfessor for Educational Psychology, Trier Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-trier.de
- Diane HalpernClaremont McKenna Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ cmc.edu
- Susan GelmanHeinz Werner Distinguished University Professor of Psychology, University of Michiganยืนยันอีเมลแล้วที่ umich.edu
- Eileen MurrayUrso Educational Consultingยืนยันอีเมลแล้วที่ ursoeducationalconsulting.com
- Wim Van DoorenKU Leuvenยืนยันอีเมลแล้วที่ kuleuven.be
- Ronghuan JiangSchool of Psychology, Shenzhen Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ szu.edu.cn
- Abbey M. LoehrResearch Director, Institute for School Partnership, Washington University in St. Louisยืนยันอีเมลแล้วที่ wustl.edu
- NURIA JOGLAR PRIETOProfesora Contratada Doctora, Didáctica de las Matemáticas, Universidad Complutense de Madridยืนยันอีเมลแล้วที่ ucm.es
- Amanda JansenProfessor, School of Education, University of Delawareยืนยันอีเมลแล้วที่ udel.edu