รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 8699 | 7562 |
ดัชนี h | 33 | 30 |
ดัชนี i10 | 55 | 48 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด3 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Govindaluri Srikrishna MadhumohanAssociate Professor of Operations Management, Indian Institute of Management Tiruchirappalli, Indiaยืนยันอีเมลแล้วที่ iimtrichy.ac.in
- Nripendra P. Rana, PhD, SFHEAProfessor in Marketing at College of Business and Economics, Qatar University, Doha, Qatarยืนยันอีเมลแล้วที่ qu.edu.qa
- Ali H. Al-BadiProfessor at Gulf College, Muscat, Omanยืนยันอีเมลแล้วที่ gulfcollege.edu.om
- Jang Bahadur SinghIndian Institute of Management Tiruchirappalliยืนยันอีเมลแล้วที่ iimtrichy.ac.in
- Saeed Al-MuharramiProfessor, Sultan Qaboos Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om
- Manisha SharmaSchool of Business Management, NMIMS Mumbaiยืนยันอีเมลแล้วที่ sbm.nmims.edu
- Shahid BhuianProfessor of Marketing, Sultan Qaboos Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om
- Mohamed SarrabData Services Dept, Research Division,The Organization of the Petroleum Exporting Countries (OPEC)ยืนยันอีเมลแล้วที่ opec.org
- Said GattoufiInstitut Supérieur de Gestion de Tunis & Lab SMART, Université de Tunisยืนยันอีเมลแล้วที่ isg.rnu.tn
- Venkataramanaiah SaddikutiIndian Institute of Management Lucknowยืนยันอีเมลแล้วที่ iiml.ac.in
- Shirley WilliamsProfessor of Learning Technologies, University of Readingยืนยันอีเมลแล้วที่ reading.ac.uk
- Hafedh AlShihiAssociate Professor of Information Systems, SQUยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om