กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ดูทั้งหมด
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
22
12
ดัชนี h
2
2
ดัชนี i10
1
0
0
6
3
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
1
3
1
5
2
2
3
2
3
ผู้เขียนร่วม
Elizabeth C. Davis-Berg
Columbia College Chicago
ยืนยันอีเมลแล้วที่ colum.edu
ติดตาม
Daniel R Jordan
Associate Professor of Mathematics,
Columbia College Chicago
ยืนยันอีเมลแล้วที่ colum.edu
บทความ
อ้างโดย
ผู้เขียนร่วม
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Evolution and Revolution in Higher Education: Catastrophe Theory's Applications and Implications
D Baack, DR Jordan, DW Baack
The Midwest Quarterly 57 (2), 105
, 2016
16
2016
Proof-Writing Workshops
DR Jordan
PRIMUS 29 (2), 111-123
, 2019
3
2019
The Innovative Use of Mathematica to Teach Biodiversity
EC Davis-Berg, DR Jordan
The American Biology Teacher 80 (5), 372-378
, 2018
2
2018
A Grothendieck module with applications to Poincaré rationality
DR Jordan
Journal of Pure and Applied Algebra 214 (5), 616-621
, 2010
1
2010
Enhancing student understanding with interactive biology exercises created in Mathematica
EC Davis-Berg, K Koverman, DR Jordan
INTEGRATIVE AND COMPARATIVE BIOLOGY 54, E263-E263
, 2014
2014
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–5
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search