รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 3950 | 2489 |
ดัชนี h | 15 | 15 |
ดัชนี i10 | 16 | 15 |
ผู้เขียนร่วม
- D. Todd DonavanMarketing Professor, Colorado State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ business.colostate.edu
- Mark J. ArnoldSaint Louis Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ slu.edu
- Colleen HarmelingFlorida State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ fsu.edu
- Tom J. BrownNoble Foundation Chair in Marketing Strategy, Spears School of Businessยืนยันอีเมลแล้วที่ okstate.edu
- Jordan W MoffettUniversity of Kentuckyยืนยันอีเมลแล้วที่ uky.edu
- Tracy A SuterThe University of Tulsaยืนยันอีเมลแล้วที่ utulsa.edu
- Brittney C. BauerLoyola University Chicagoยืนยันอีเมลแล้วที่ luc.edu
- James G. Maxham III (Trey)Farish Entrepreneurial Research Professorยืนยันอีเมลแล้วที่ virginia.edu
- Kevin LehnertGrand Valley State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ gvsu.edu
- Alex R. ZablahDepartment Head & Gerber/Taylor Professor of Marketing, University of Tennesseeยืนยันอีเมลแล้วที่ utk.edu
- George D. DeitzThe University of Alabama at Birminghamยืนยันอีเมลแล้วที่ uab.edu
- Michael AhearneC.T. Bauer Professor of Marketing, University of Houstonยืนยันอีเมลแล้วที่ uh.edu
- Gary L. FrankwickProfessor of Marketing, University of Texas at El Pasoยืนยันอีเมลแล้วที่ utep.edu
- Yonghwan ChangUniversity of Floridaยืนยันอีเมลแล้วที่ ufl.edu
- Yong Jae KoProfessor of Sport Management at University of Floridaยืนยันอีเมลแล้วที่ ufl.edu
ติดตาม
Brad D. Carlson
Professor and James J. Pierson Chair in Marketing, Saint Louis University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ slu.edu