กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ดูทั้งหมด
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
106
58
ดัชนี h
3
3
ดัชนี i10
3
2
0
20
10
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
5
5
20
17
12
11
3
18
9
5
ติดตาม
Jessica Twyford
Phoenix Children's Hospital
ยืนยันอีเมลแล้วที่ phoenixchildrens.com
Cognitive Learning
Multimedia Learning
Goal Orientation
Vicarious Learning
Pediatric Trauma
บทความ
อ้างโดย
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
A test of spatial contiguity for virtual human’s gestures in multimedia learning environments
SD Craig, J Twyford, N Irigoyen, SA Zipp
Journal of Educational Computing Research 53 (1), 3-14
, 2015
68
2015
Virtual humans and gesturing during multimedia learning: An investigation of predictions from the temporal contiguity effect
J Twyford, S Craig
E-Learn: World Conference on E-Learning in Corporate, Government, Healthcare …
, 2013
19
2013
Modeling goal setting within a multimedia environment on complex physics content
J Twyford, SD Craig
Journal of Educational Computing Research 55 (3), 374-394
, 2017
18
2017
An Investigation of the Role of Goal Setting During Vicarious Learning of Physics
J Twyford
Arizona State University
, 2014
1
2014
Running header: GOAL SETTING DURING VICARIOUS LEARNING
J Twyford, SD Craig, S Santa Catalina Hall
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–5
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search