รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1223 | 1026 |
ดัชนี h | 16 | 12 |
ดัชนี i10 | 18 | 16 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด0 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Dorothy A. YenProfessor in Marketing, Brunel University Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ brunel.ac.uk
- Suraksha GuptaUniversity of Arts, Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ fashion.arts.ac.uk
- Pantea ForoudiAssociate Professor in Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ brunel.ac.uk
- Dr Mohammad ForoudiPhD on architecture and marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ Foroudi.com
- Peter NaudéProfessor of Marketing, Manchester Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ manchester.ac.uk
- Maria M. Smirnova (Мария Михайлов...Head of Marketing Department, Saint Petersburg State University, Graduate School of Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ gsom.spbu.ru
- Bahar AshnaiWilliam Paterson Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ wpunj.edu
- Huang, Yu-AnProfessor in the Department of International Business Studies, National Chi Nan Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ncnu.edu.tw
- Richard McManusReader in Macroeconomic Policy, Canterbury Christ Church Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ canterbury.ac.uk
- Xiang (Robert) LiTemple Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ temple.edu
- Raffaele FilieriProfessor of Digital Marketing, Audencia, Audencia Business School, Department of Marketing, Franceยืนยันอีเมลแล้วที่ audencia.com
- Sameer HosanyProfessor of Marketing, Royal Holloway, University of Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ rhul.ac.uk
- philip kitchenProfessor of Marketing, ICN-Artem, Nancy, Franceยืนยันอีเมลแล้วที่ icn-artem.com
- Steve PickeringUniversity of Amsterdamยืนยันอีเมลแล้วที่ uva.nl
- Noel Y M SiuHong Kong Baptist Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ hkbu.edu.hk
- Sally ChanSenior Teaching Fellow - Marketing, Leeds Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ leeds.ac.uk
- Cheng Lu WangProfessor of Marketing, University of New Havenยืนยันอีเมลแล้วที่ newhaven.edu