กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
50
50
ดัชนี h
1
1
ดัชนี i10
1
1
0
28
14
2023
2024
19
28
ผู้เขียนร่วม
Joyce Hwee Ling Koh
University of Otago
ยืนยันอีเมลแล้วที่ otago.ac.nz
Ben Kei Daniel
Full Professor, University of Otago
ยืนยันอีเมลแล้วที่ otago.ac.nz
ติดตาม
Soovendran Varadarajan
University of Otago
ยืนยันอีเมลแล้วที่ student.otago.ac.nz
Microcredentials
Higher Education
บทความ
อ้างโดย
ผู้เขียนร่วม
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
A systematic review of the opportunities and challenges of micro-credentials for multiple stakeholders: learners, employers, higher education institutions and government
S Varadarajan, JHL Koh, BK Daniel
International Journal of Educational Technology in Higher Education 20 (1), 13
, 2023
50
2023
Correction: A systematic review of the opportunities and challenges of micro-credentials for multiple stakeholders: learners, employers, higher education institutions and …
S Varadarajan, JHL Koh, BK Daniel
International Journal of Educational Technology in Higher Education 20 (1), 24
, 2023
2023
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–2
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search