รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 934 | 817 |
ดัชนี h | 14 | 13 |
ดัชนี i10 | 19 | 14 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด14 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Helge I StromsoProfessor of Education, University of osloยืนยันอีเมลแล้วที่ ped.uio.no
- Ivar BråtenProfessor of Educational Psychology at the University of Oslo, Norwayยืนยันอีเมลแล้วที่ ped.uio.no
- Marcus NyströmLund University Humanities Lab, Lund, Swedenยืนยันอีเมลแล้วที่ humlab.lu.se
- Alexandra ListThe Pennsylvania State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ psu.edu
- Carita KiiliAcademy Research Fellow, Faculty of Education and Culture, Tampere University, Finlandยืนยันอีเมลแล้วที่ tuni.fi
- Sylvana Sofkova HashemiUniversity of Gothenburgยืนยันอีเมลแล้วที่ gu.se
- Matthew T. McCruddenProfessor, Education, Pennsylvania State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ psu.edu
- Eija RäikkönenSenior Lecturer, Faculty of Education and Psychology, University of Jyväskylä, Finlandยืนยันอีเมลแล้วที่ jyu.fi
- Anna-Lena GodheProfessor, Jönköping Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ju.se
- Christian TarchiUniversity of Florenceยืนยันอีเมลแล้วที่ unifi.it
- Robert WalldénPhD and Associate Professor in Swedish and Didactics (Language Arts Education), Malmö Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ mau.se
- Christian BrandmoProfessor, Department of Special Needs Education, University of Osloยืนยันอีเมลแล้วที่ isp.uio.no
- Elena ForzaniBoston Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ bu.edu
- Miika MarttunenKasvatustieteen professori, Jyväskylän yliopistoยืนยันอีเมลแล้วที่ jyu.fi
- Øistein AnmarkrudUniversity of Osloยืนยันอีเมลแล้วที่ isp.uio.no
- Linnea StenlidenLinköping Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Julie CoiroProfessor of Reading, University of Rhode Islandยืนยันอีเมลแล้วที่ mail.uri.edu
- Anna HellPhDยืนยันอีเมลแล้วที่ mau.se
- Leila FergusonKristiania University College, Osloยืนยันอีเมลแล้วที่ kristiania.no