รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 333 | 245 |
ดัชนี h | 12 | 9 |
ดัชนี i10 | 12 | 9 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด4 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Rebecca J. CollieScientia Associate Professor of Educational Psychology, University of New South Walesยืนยันอีเมลแล้วที่ unsw.edu.au
- Andrew J MartinUniversity of New South Wales (UNSW)ยืนยันอีเมลแล้วที่ unsw.edu.au
- Andrew Zammit MangionUniversity of Wollongongยืนยันอีเมลแล้วที่ uow.edu.au
- Keiko C. P. BostwickUniversity of New South Walesยืนยันอีเมลแล้วที่ unsw.edu.au
- Emma C. BurnsMacquarie Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ mq.edu.au
- Markus HadlerUniversity of Grazยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-graz.at
- Carola KLÖCK (née Betzold)Sciences Po Parisยืนยันอีเมลแล้วที่ sciencespo.fr
- Ning Xiangthe University of Queenslandยืนยันอีเมลแล้วที่ uq.edu.au
ติดตาม
Anaid Flesken
Centre for Education Statistics and Evaluation, NSW Department of Education
ยืนยันอีเมลแล้วที่ det.nsw.edu.au