กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
8
5
ดัชนี h
1
1
ดัชนี i10
0
0
0
2
1
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
1
2
2
1
1
1
ติดตาม
K Christopoulou
ชื่ออื่นๆ
K P Christopoulou, Konstantina Christopoulou
PhD(c), University of West Attica
ยืนยันอีเมลแล้วที่ uniwa.gr
Computer Science
Data Science
Education
บทความ
อ้างโดย
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Facebook as teaching tool in higher education: A case study
A Antoniou, G Lepouras, A Theodoropoulos
International Journal of Advances in Social Science and Humanities
, 2014
8
2014
Citation indexes integrated management for Institutional Repositories data enrichment
D Kouis, G Veranis, M Zervas, P Artemi, A Giannakopoulos, C Bellas, ...
Journal of Integrated Information Management 6 (1), 14-24
, 2021
2021
Facebook as Teaching Tool in Higher Education: A Case Study
A Theodoropoulos, A Antoniou, K Christopoulou, G Lepouras
IJASSH
, 2018
2018
Educational Content Co-Creation Between Experts and Students
K Christopoulou, A Antoniou, M Wallace
International Journal Advances in Social Science and Humanities
A Antoniou, A Theodoropoulos, K Christopoulou, G Lepouras
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–5
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search