รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 654 | 554 |
ดัชนี h | 10 | 10 |
ดัชนี i10 | 10 | 10 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด0 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Nicola DöringProfessor of Media Psychology and Media Design, Ilmenau University of Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ tu-ilmenau.de
- Johannes BreuerComputational Social Science, GESIS - Leibniz-Institute for the Social Sciencesยืนยันอีเมลแล้วที่ gesis.org
- Malte ElsonProfessor of Psychology of Digitalisation, University of Bernยืนยันอีเมลแล้วที่ unibe.ch
- Michael ScharkowProfessor, Department of Communication, University of Mainzยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-mainz.de
- Thorsten QuandtProfessor of Communication Studies, U of Münster (WWU)ยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-muenster.de
- Kevin KobanUniversity of Vienna, Department of Communicationยืนยันอีเมลแล้วที่ univie.ac.at
- Peter OhlerManaging Director of Institute for Media Research, Chair of Media Psychology, TU Chemnitzยืนยันอีเมลแล้วที่ phil.tu-chemnitz.de
- Diana RiegerDepartment of Media and Communication, LMU Munichยืนยันอีเมลแล้วที่ ifkw.lmu.de
- Gary BenteMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu
- Tim WulfLMU Munichยืนยันอีเมลแล้วที่ ifkw.lmu.de
- Daniel PietschmannInstitute for Media Research, TU Chemnitzยืนยันอีเมลแล้วที่ phil.tu-chemnitz.de
- Benny LieboldInstitute for Media Research, Chemnitz University of Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ phil.tu-chemnitz.de
- Jessica Grau ChopiteTU Ilmenauยืนยันอีเมลแล้วที่ tu-ilmenau.de
- Julian KohneGESIS - Leibniz Institute for the Social Sciencesยืนยันอีเมลแล้วที่ gesis.org
ติดตาม
Dr. M. Rohangis Mohseni
Wissenschaftlicher Angestellter, Technische Universität Ilmenau
ยืนยันอีเมลแล้วที่ tu-ilmenau.de - หน้าแรก