รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 3786 | 2315 |
ดัชนี h | 22 | 21 |
ดัชนี i10 | 25 | 25 |
ผู้เขียนร่วม
- Keith A. RichardsAssociate Professor of Marketing, Baylor Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ baylor.edu
- Michael AhearneC.T. Bauer Professor of Marketing, University of Houstonยืนยันอีเมลแล้วที่ uh.edu
- Wyatt SchrockMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu
- Joël Le Bon, Ph.D.Marketing & Sales Professor, Johns Hopkins University, Carey Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ jhu.edu
- Valerie GoodAssistant Professor of Marketing, Grand Valley State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ gvsu.edu
- Eli JonesProfessor of Marketing and Dean Emeritus, Mays Business School - Texas A&M Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ejaglobal.com
- Dhruv GrewalProfessor of Marketing & Toyota Chair of Commerce and Electronic Business, Babson Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ babson.edu
- Lauren Skinner BeitelspacherBabson Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ babson.edu
- Cinthia B. SatorninoUniversity of New Hampshireยืนยันอีเมลแล้วที่ unh.edu
- Gerald R. FerrisFrancis Eppes Professor of Management, Professor of Psychology, and Professor of Sport Management, Florida State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ fsu.edu
- Clay VoorheesProfessor and Morris Mayer Endowed Chair, University of Alabamaยืนยันอีเมลแล้วที่ ua.edu
- Willy BolanderRader II Professor of Industrial Distribution, Texas A&M Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tamu.edu
- Avinash MalsheUniversity of St Thomas, MNยืนยันอีเมลแล้วที่ avinashmalshe.com
- Roger J CalantoneMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ broad.msu.edu
- Rupinder P JindalUniversity of Washington Tacomaยืนยันอีเมลแล้วที่ uw.edu
- Yanhui Zhao, PhDUniversity of Nebraska at Omahaยืนยันอีเมลแล้วที่ unomaha.edu
- Karen FlahertyOklahoma State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ okstate.edu
- Arun SharmaUniversity of Miamiยืนยันอีเมลแล้วที่ bus.miami.edu
- Ahmet KircaAssociate Professor, Michigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu
- Richard SprengMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu
ติดตาม
Douglas E. Hughes
Professor of Marketing, University of South Florida
ยืนยันอีเมลแล้วที่ usf.edu - หน้าแรก