รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 2747 | 1798 |
ดัชนี h | 20 | 17 |
ดัชนี i10 | 24 | 21 |
ผู้เขียนร่วม
- Barbara E. KahnThe Wharton School, University of Pennsylvaniaยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Sanjay SoodUCLAยืนยันอีเมลแล้วที่ ucla.edu
- Tatiana Fajardoยืนยันอีเมลแล้วที่ business.fsu.edu
- Jordan LouviereResearch Professor. School of Marketing, University of South Australiaยืนยันอีเมลแล้วที่ unisa.edu.au
- Suzanne ShuJohn S. Dyson Professor in Marketing, Cornell Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cornell.edu
- Rami N KhushabaUniversity of Sydneyยืนยันอีเมลแล้วที่ sydney.edu.au
- Professor Sarath KodagodaUniversity of Technology, Sydneyยืนยันอีเมลแล้วที่ uts.edu.au
- Carter MorganUniversity of South Floridaยืนยันอีเมลแล้วที่ usf.edu
- Julio SevillaProfessor of Marketing, University of Georgiaยืนยันอีเมลแล้วที่ uga.edu
- Dhruv GrewalProfessor of Marketing & Toyota Chair of Commerce and Electronic Business, Babson Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ babson.edu
- Anne RoggeveenCharles Clarke Reynolds Professor of Retailing & Marketing, Babson Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ babson.edu
- Wendy LiuAssociate Professor of Marketing, University of California San Diego Rady School of Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ rady.ucsd.edu
- Eva C. BuechelAssistant Professor of Marketing, University of Southern Californiaยืนยันอีเมลแล้วที่ marshall.usc.edu
- Vanessa M. PatrickProfessor of Marketing, Bauer College of Business, University ofยืนยันอีเมลแล้วที่ uh.edu
- Laura PeracchioUniversity of Wisconsin Milwaukeeยืนยันอีเมลแล้วที่ uwm.edu
- Willy BolanderRader II Professor of Industrial Distribution, Texas A&M Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tamu.edu
- Martin SchreierProfessor of Marketing Management, WU Viennaยืนยันอีเมลแล้วที่ wu.ac.at
- Ramayya KrishnanCarnegie Mellon Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cmu.edu
ติดตาม
Claudia Townsend
Associate Professor of Marketing, University of Miami
ยืนยันอีเมลแล้วที่ bus.miami.edu - หน้าแรก