รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 13664 | 7030 |
ดัชนี h | 50 | 44 |
ดัชนี i10 | 74 | 69 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด35 บทความ
9 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Jon StarProfessor, Harvard Graduate School of Educationยืนยันอีเมลแล้วที่ harvard.edu
- Kelley DurkinResearch Assistant Professor, Vanderbilt Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ vanderbilt.edu
- Emily R. FyfeIndiana Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ indiana.edu
- Abbey M. LoehrResearch Director, Institute for School Partnership, Washington University in St. Louisยืนยันอีเมลแล้วที่ wustl.edu
- Katherine L. McEldoon, PhDFederation of American Scientistsยืนยันอีเมลแล้วที่ fas.org
- Robert SieglerProfessor of Psychology, Carnegie Mellon Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ andrew.cmu.edu
- Marci DeCaroUniversity of Louisvilleยืนยันอีเมลแล้วที่ louisville.edu
- Ashli-Ann DouglasWestEdยืนยันอีเมลแล้วที่ wested.org
- Martha W. AlibaliProfessor of Psychology, University of Wisconsinยืนยันอีเมลแล้วที่ wisc.edu
- Michael SchneiderProfessor for Educational Psychology, Trier Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-trier.de
- Percival MatthewsAssociate Professor, University of Wisconsin–Madisonยืนยันอีเมลแล้วที่ wisc.edu
- D.C. FarranProfessor, Vanderbilt Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ Vanderbilt.edu
ติดตาม
Bethany Rittle-Johnson
Professor of Psychology, Vanderbilt University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ vanderbilt.edu