รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 7065 | 2729 |
ดัชนี h | 24 | 18 |
ดัชนี i10 | 28 | 23 |
ผู้เขียนร่วม
- Brad D. CarlsonProfessor and James J. Pierson Chair in Marketing, Saint Louis Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ slu.edu
- Tom J. BrownNoble Foundation Chair in Marketing Strategy, Spears School of Businessยืนยันอีเมลแล้วที่ okstate.edu
- Sanjay MishraUniversity of Kansasยืนยันอีเมลแล้วที่ ku.edu
- Surendra SinghAT&T Foundation Professor of Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ ku.edu
- Vivek H. PatilGonzaga Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ jepson.gonzaga.edu
- Jaebeom SuhAssociate Professor, Kansas State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ksu.edu
- James G. Maxham III (Trey)Farish Entrepreneurial Research Professorยืนยันอีเมลแล้วที่ virginia.edu
- Swinder JandaDepartment of Marketing, Kansas State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ksu.edu
- Alex R. ZablahDepartment Head & Gerber/Taylor Professor of Marketing, University of Tennesseeยืนยันอีเมลแล้วที่ utk.edu
- Vishal LalaPace Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ pace.edu
- George D. DeitzThe University of Alabama at Birminghamยืนยันอีเมลแล้วที่ uab.edu
- Brittney C. BauerLoyola University Chicagoยืนยันอีเมลแล้วที่ luc.edu
- Yashar AtefiAssociate Professor of Marketing, University of Denverยืนยันอีเมลแล้วที่ du.edu
- Michael AhearneC.T. Bauer Professor of Marketing, University of Houstonยืนยันอีเมลแล้วที่ uh.edu
- GOUTAM CHAKRABORTYProfessor of Marketing, Oklahoma State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ okstate.edu
- Todd D. LittleProfessor, Texas Tech Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ttu.edu
- Jeremy S. WolterAuburn Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ auburn.edu
ติดตาม
D. Todd Donavan
Marketing Professor, Colorado State University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ business.colostate.edu