กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
26
26
ดัชนี h
3
3
ดัชนี i10
1
1
0
14
7
2019
2020
2021
2022
2023
2024
1
13
8
3
1
ติดตาม
Naphaporn Woranetsudathip
Khon kaen university
ยืนยันอีเมลแล้วที่ kku.ac.th
math education
บทความ
อ้างโดย
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Enhancing grade 1 Thai students’ learning about mathematical ideas on addition through lesson study and open approach
N Woranetsudathip, C Yuenyong
Mediterranean Journal of Social Sciences 6 (2S1), 28-33
, 2015
15
2015
The innovative lesson study for enhancing students’ mathematical ideas about addition and subtraction through open approach
N Woranetsudathip, C Yuenyong, TT Nguyen
Journal of Physics: Conference Series 1835 (1), 012061
, 2021
8
2021
Examine First Grade Students’ Strategies of Solving Open-ended Problems on Addition
N Woranetsudathip
Asia Research Network Journal of Education 1 (1), 15-24
, 2021
3
2021
The The Innovative Lesson Study for Enhancing Grade 2 Students’ Multiplication Conception through Open Approach
N Namboonrueang, N Woranetsudathip
Asia Research Network Journal of Education 3 (3), 108-118
, 2023
2023
การ ศึกษา ชั้น เรียน (Lesson Study) และ วิธี แบบ เปิด (Open Approach): กรณี ศึกษา โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัย ขอนแก่น (ศึกษา ศาสตร์) ระดับ ประถม
น ภาพ ร วร เนตร สุดา ทิพย์
วารสาร ศึกษา ศาสตร์ มหาวิทยาลัย ขอนแก่น 32 (4), 76-80
, 2009
2009
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–5
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search