รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1190 | 658 |
ดัชนี h | 17 | 12 |
ดัชนี i10 | 22 | 15 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด1 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Majbritt EvaldAssociate Professor in Intrapreneurship and Organizationยืนยันอีเมลแล้วที่ sam.sdu.dk
- Per V. FreytagUniveristy of Southerne Denmarkยืนยันอีเมลแล้วที่ sam.sdu.dk
- Kristin B. MunksgaardProfessor wsr, University of Southern Denmarkยืนยันอีเมลแล้วที่ sam.sdu.dk
- Adam LindgreenProfessor og institutleder, Copenhagen Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ cbs.dk
- Anthony Di BenedettoProfessor of Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ temple.edu
- Torben Munk DamgaardAssociate professor of Business to Business Marketing, University of Southern Denmarkยืนยันอีเมลแล้วที่ sam.sdu.dk
- Douglas M LambertMason Chair Emeritus, Fisher College of Business and Academy Professor The Ohio Stateยืนยันอีเมลแล้วที่ osu.edu
- Roberto Mora CortezAssociate Professor - Southern Denmark Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ sam.sdu.dk
- Judy ZolkiewskiAlliance Manchester Business School, University of Manchesterยืนยันอีเมลแล้วที่ manchester.ac.uk
- Leena Aarikka-StenroosProfessor of Industrial Management, Tampere Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tuni.fi
- ivan snehotaprofessor emeritus Universita della Svizzera italiana Luganoยืนยันอีเมลแล้วที่ usi.ch
- Tuija MainelaProfessorยืนยันอีเมลแล้วที่ oulu.fi
- Pauliina UlkuniemiMarkkinoinnin professoriยืนยันอีเมลแล้วที่ oulu.fi
ติดตาม
Ann Højbjerg Clarke
Professor of B2B marketing and innovation at University of Southern Denmark
ยืนยันอีเมลแล้วที่ sam.sdu.dk - หน้าแรก