รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 9466 | 3209 |
ดัชนี h | 39 | 27 |
ดัชนี i10 | 64 | 38 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด3 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Toni MorenoHarvard Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ hbs.edu
- Santiago GallinoThe Wharton School, University of Pennsylvaniaยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Jeonghye ChoiProfessor of Marketing, Yonsei Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ yonsei.ac.kr
- v padmanabhanINSEADยืนยันอีเมลแล้วที่ insead.edu
- Daniel CorstenProfessor of Operations, IE Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ ie.edu
- George KnoxAssociate Professor of Marketing, Tilburg Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tilburguniversity.edu
- Christopher S TangUCLA Distinguished Professor and Edward W. Carter Professor of Business Administrationยืนยันอีเมลแล้วที่ anderson.ucla.edu
- Teck-Hua HoDistinguished University Professor, Nanyang Technological Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ntu.edu.sg
- Randolph E. BucklinProfessor of Marketing, Emeritus, UCLA Anderson School, Los Angeles, CAยืนยันอีเมลแล้วที่ anderson.ucla.edu
- Olivier LedoitSenior Research Associate, Department of Economics, University of Zurichยืนยันอีเมลแล้วที่ econ.uzh.ch
- Michael WolfUniversity of Zurichยืนยันอีเมลแล้วที่ econ.uzh.ch