รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 2155 | 1690 |
ดัชนี h | 27 | 23 |
ดัชนี i10 | 37 | 35 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด1 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Barry J. BabinPhil B. Hardin Professor of Marketing, University of Mississippiยืนยันอีเมลแล้วที่ bus.olemiss.edu
- Elizabeth (Stickel) MintonUniversity of Wyomingยืนยันอีเมลแล้วที่ uwyo.edu
- Steve ChartersSchool of Wine and Spirits Business, Univ. Bourgogne Franche-Comté, BSBยืนยันอีเมลแล้วที่ bsb-education.com
- Beverly TylerVirginia Techยืนยันอีเมลแล้วที่ vt.edu
- Karin BeukelAssistant Professor, Unit for Innovation, Entrepreneurship and Business Management, Copenhagen Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ifro.ku.dk
- C h r i s W i l l i a m sESSCA School of Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ essca.fr
- Antonia MantonakisGoodman School of Business, Brock Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ brocku.ca
- Brooke LahnemanAssistant Professor of Management, Montana State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ montana.edu
- Lynn KahleProfessor of Marketing, University of Oregonยืนยันอีเมลแล้วที่ uoregon.edu
- Jennifer Smith MaguireSheffield Business School, Sheffield Hallam Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ shu.ac.uk
ติดตาม
Nathalie Spielmann
Professor of Marketing, Director MSc Wine & Gastronomy, NEOMA Business School
ยืนยันอีเมลแล้วที่ neoma-bs.fr