รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 13715 | 12513 |
ดัชนี h | 44 | 43 |
ดัชนี i10 | 61 | 57 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด1 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Dr. Bang NguyenRetired Professor of Marketing, PhD (Oxford Brookes University)ยืนยันอีเมลแล้วที่ oxfordbrookes.net
- Alexander BremUniversität Stuttgart, Syddansk Universitetยืนยันอีเมลแล้วที่ eni.uni-stuttgart.de
- Barry J. BabinPhil B. Hardin Professor of Marketing, University of Mississippiยืนยันอีเมลแล้วที่ bus.olemiss.edu
- Marc HerzK'UPยืนยันอีเมลแล้วที่ zweiherz.com
- Brian A. Vander ScheeClinical Associate Professor of Marketing, Indiana University, Kelley School of Businessยืนยันอีเมลแล้วที่ iu.edu
- Nadine KammerlanderProfessor of Family Business, WHU - Otto Beisheim School of Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ whu.edu
- Bodo B SchlegelmilchProfessor Emeritus; WU Vienna University of Economics and Businessยืนยันอีเมลแล้วที่ wu.ac.at
- Philipp Spreerelaboratum GmbH (Munich / Hamburg)ยืนยันอีเมลแล้วที่ elaboratum.de
- Gunnar MauDHGS German University of Health and Sportยืนยันอีเมลแล้วที่ dhgs-hochschule.de
- Kirsten MrkwickaInstitute of Marketing, University of St.Gallenยืนยันอีเมลแล้วที่ unisg.ch