กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ดูทั้งหมด
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
79
60
ดัชนี h
3
3
ดัชนี i10
3
3
0
20
10
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
1
8
3
7
9
6
12
9
19
5
ติดตาม
André Mestre
NOVA IMS
ยืนยันอีเมลแล้วที่ novaims.unl.pt
CRM
Information Systems
Big Data
Analytics
Enteprise Information Systems
บทความ
อ้างโดย
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Defining the ERP and CRM integrative value
P Ruivo, A Mestre, B Johansson, T Oliveira
Procedia Technology 16, 704-709
, 2014
35
2014
Enterprise resource planning and customer relationship management value
P Ruivo, T Oliveira, A Mestre
Industrial Management & Data Systems 117 (8), 1612-1631
, 2017
34
2017
The impact of small-group virtual patient simulator training on perceptions of individual learning process and curricular integration: a multicentre cohort study of nursing and …
A Mestre, M Muster, AR El Adib, H Ösp Egilsdottir, KR Byermoen, ...
BMC Medical Education 22 (1), 375
, 2022
10
2022
THE ERP AND CRM BUSINESS VALUE
AM Mestre
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–4
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search