รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 2266 | 1486 |
ดัชนี h | 14 | 13 |
ดัชนี i10 | 14 | 14 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด4 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Carol PropperImperial College Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ imperial.ac.uk
- Nick BloomStanfordยืนยันอีเมลแล้วที่ stanford.edu
- John Van ReenenMIT Department of Economics and Sloan Management Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ mit.edu
- Song YaoAssociate Professor of Marketing, Washington University in St. Louisยืนยันอีเมลแล้วที่ wustl.edu
- Martin GaynorProfessor of Economics and Public Policy, Carnegie Mellon Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cmu.edu
- Aleksi AaltonenTemple Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ temple.edu
- Wenbo WangHong Kong University of Science and Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ ust.hk
- Anna TuchmanAssociate Professor of Marketing, Northwestern - Kelloggยืนยันอีเมลแล้วที่ kellogg.northwestern.edu
- Pasquale Schiraldi (LSE)Lecturer (with tenure), LSEยืนยันอีเมลแล้วที่ lse.ac.uk
- ILYA MOROZOVNorthwestern - Kelloggยืนยันอีเมลแล้วที่ kellogg.northwestern.edu
- Tomomichi AmanoHarvard Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ hbs.edu
- Andrew RhodesToulouse School of Economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ tse-fr.eu
- Xiaojing DongMarketing, Santa Clara Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ scu.edu
- Adam N. SmithAssistant Professor of Marketing, University College Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ ucl.ac.uk
- Georgios ZervasAssociate Professor of Marketing, Questrom School of Business, Boston Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ bu.edu