รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 4063 | 1135 |
ดัชนี h | 30 | 17 |
ดัชนี i10 | 40 | 28 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด7 บทความ
5 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Diane Jass KetelhutProfessor-Teaching and Learning, Policy and Leadership, University of Marylandยืนยันอีเมลแล้วที่ umd.edu
- Jody Clarke-MiduraUtah State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ usu.edu
- Douglas ClarkProfessor of Design Based Learning, University of Calgaryยืนยันอีเมลแล้วที่ ucalgary.ca
- Cynthia M. D'AngeloAssistant Professor, University of Illinois at Urbana-Champaignยืนยันอีเมลแล้วที่ illinois.edu
- Benjamin ErlandsonFounder and Principal, The Wolfbird Studiosยืนยันอีเมลแล้วที่ thewolfbird.com
- Pratim SenguptaUniversity of Calgaryยืนยันอีเมลแล้วที่ ucalgary.ca
- Edward DieterleEducational Testing Serviceยืนยันอีเมลแล้วที่ ets.org
- Cecile FosheeEducation Fellow at Cleveland Clinicยืนยันอีเมลแล้วที่ ccf.org
- André R. DenhamAssociate Professor of Instructional Technology, University of Alabamaยืนยันอีเมลแล้วที่ ua.edu
- Stephen G. LambacherSchool of Social Informatics, Aoyama Gakuin University, Tokyo, Japanยืนยันอีเมลแล้วที่ si.aoyama.ac.jp
ติดตาม
Brian C Nelson
Professor of Educational Technology, Arizona State University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ asu.edu