กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ดูทั้งหมด
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
71
29
ดัชนี h
4
3
ดัชนี i10
2
1
0
10
5
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
1
3
7
4
5
5
9
8
4
8
6
6
5
ติดตาม
Siriruck Foster
Rajamangala University of Technology Isan
ไม่มีอีเมลที่ได้รับการยืนยัน
pragmatics
ESL
บทความ
อ้างโดย
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
A Study of pragmatic strategies of English of Thai university students: Apology speech acts
S Thijittang
University of Tasmania
, 2010
35
2010
Pragmatics Strategies of English of Thai University Students
S Thijittang, T Lê
University Of Tasmania
, 2010
20
2010
Gender differences and apologies in English of Thai learners: Pragmatic and sociolinguistic perspectives
S Thijittang, T Lê
Proceedings of the 5th Biennial International Gender and Language …
, 2009
9
2009
Thai Teachers’ Perspectives on the Role of Grammar in English Language Teaching
ST Foster, S Fan, T Lê
Linguistics and Language Education in New Horizons: The Link between Theory …
, 2015
4
2015
EFL Teachers’ Views towards Language Learning Strategies: An Intercultural Perspective
ST Foster
Conference Proceedings (A)
, 2012
3
2012
Cross-Cultural Adaptation of Thai Students in Australia: A Qualitative Study
ST Foster, S Fan, T Lê
Linguistics and Language Education in New Horizons: The Link between Theory …
, 2015
2015
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–6
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search