รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 8464 | 4911 |
ดัชนี h | 36 | 29 |
ดัชนี i10 | 61 | 48 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด13 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Jörg ClaussenLMU Munich & Copenhagen Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ lmu.de
- Christian PeukertUniversity of Lausanne (HEC)ยืนยันอีเมลแล้วที่ unil.ch
- Michał GrajekAssociate Professor, ESMT European School of Management and Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ esmt.org
- Nick BloomStanfordยืนยันอีเมลแล้วที่ stanford.edu
- Alex BrysonUniversity College Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ ucl.ac.uk
- Ludger WoessmannProfessor of Economics, University of Munich; Ifo Instituteยืนยันอีเมลแล้วที่ lmu.de
- John Van ReenenMIT Department of Economics and Sloan Management Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ mit.edu
- Phanish PuranamINSEADยืนยันอีเมลแล้วที่ insead.edu
- Andreas B. EisingerichProfessor of Marketing, Imperial College Business School, Imperial College Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ imperial.ac.uk
- Bart VannesteAssociate Professor of Strategy, University College Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ ucl.ac.uk
- Eugenio J. MiraveteRex G. Baker, Jr., Professor of Political Economy, University of Texas at Austinยืนยันอีเมลแล้วที่ utexas.edu
- José PerníasUniversidad Jaume Iยืนยันอีเมลแล้วที่ uji.es
- Nils StieglitzProfessor of Strategy, Frankfurt School of Finance & Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ fs.de