กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ดูทั้งหมด
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
101
48
ดัชนี h
3
2
ดัชนี i10
1
1
0
18
9
2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
1
2
2
1
9
9
11
17
8
9
8
8
14
1
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด
ดูทั้งหมด
1 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
Hugh Davis
Professor of Learning Technologies, University of Southampton
ยืนยันอีเมลแล้วที่ soton.ac.uk
David Millard
School of Electronics and Computer Science, University of Southampton
ยืนยันอีเมลแล้วที่ soton.ac.uk
Charlie Hargood
Associate Professor, CT, SciTech, Bournemouth University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ bournemouth.ac.uk
ติดตาม
Rikki Prince
University of Southampton
ยืนยันอีเมลแล้วที่ ecs.soton.ac.uk
user modelling
personalisation
adaptive
games
บทความ
อ้างโดย
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ผู้เขียนร่วม
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Increasing adoption of smart learning content for computer science education
P Brusilovsky, S Edwards, A Kumar, L Malmi, L Benotti, D Buck, P Ihantola, ...
Proceedings of the Working Group Reports of the 2014 on Innovation …
, 2014
86
2014
The scope of adaptive digital games for education
R Prince, HC Davis
2008 Second IEEE International Conference on Digital Game and Intelligent …
, 2008
6
2008
Aggregated Erevnametrics: bringing together alt-metrics through Research Objects
P McSweeney, R Prince, C Hargood, D Millard, L Carr
4
2011
IDIUMS: sharing user models through application attributes
R Prince, HC Davis
User Modeling, Adaptation and Personalization (UMAP), 4
, 2011
3
2011
Can educational games ever be fun? On redesigning the gaming experience.
CJ Hooper, A Frazer, R Prince
2
2010
A mini-thesis submitted for transfer from MPhil to PhD
R Prince
UNIVERSITY OF SOUTHAMPTON
, 2009
2009
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–6
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search