รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1070 | 686 |
ดัชนี h | 16 | 15 |
ดัชนี i10 | 24 | 19 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด19 บทความ
5 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- GraesserProfessor of Psychology and Institute for Intelligent Systems, University of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Zhiqiang CaiUW-Madisonยืนยันอีเมลแล้วที่ wisc.edu
- Fazel Keshtkar, Ph.D.Associate Professor of Computer Science, St John's Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ stjohns.edu
- James W. PennebakerProfessor of Psychology, University of Texas at Austinยืนยันอีเมลแล้วที่ mail.utexas.edu
- David Williamson ShafferSears Bascom Professor of Learning Analytics, University of Wisconsin-Madisonยืนยันอีเมลแล้วที่ education.wisc.edu
- Carol ForsythEducational Testing Serviceยืนยันอีเมลแล้วที่ ets.org
- Borhan SameiUniversity of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Michael Sao PedroApprendisยืนยันอีเมลแล้วที่ apprendis.com
- Vasile RusThe University of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Allan JeongFlorida State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ fsu.edu
- Philip PavlikCarnegie Mellon University, University of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Xiangen HuChair Professor of Learning Sciences and Technologies, Hong Kong Polytechnic Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ polyu.edu.hk
- Andrew J. HamptonChristian Brothers Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cbu.edu
- Keith ShubeckPh.D., University of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Andrew OlneyInstitute for Intelligent Systems and Department of Psychology, University of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Jiangang HaoEducational Testing Serviceยืนยันอีเมลแล้วที่ ets.org
- Nia NixonSchool of Education, University of California, Irvineยืนยันอีเมลแล้วที่ uci.edu