รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 5574 | 1874 |
ดัชนี h | 37 | 21 |
ดัชนี i10 | 113 | 50 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด17 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Lars NielsenSten Gustafsson professor of Vehicular Systems, Linköping Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Martin SivertssonLinköpings Universitetยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Erik FriskProfessor, Department of Electrical Engineering, Linköping University, Swedenยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Oskar LeufvenVehicular Systems, Department of Electrical Engineering, Linköping University, Swedenยืนยันอีเมลแล้วที่ isy.liu.se
- Vaheed NezhadaliLinköping Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Jan ÅslundAssociate Professor, Linköping Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ isy.liu.se
- Andreas MyklebustDoktor, Linköpings Universitetยืนยันอีเมลแล้วที่ isy.liu.se
- Mogens BlankeProfessor in Automation and Controlยืนยันอีเมลแล้วที่ elektro.dtu.dk
- Mattias KrysanderAssociate Professor, Department of Electrical Engineering, Linköping University, Swedenยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Antonio SciarrettaIFP Energies nouvellesยืนยันอีเมลแล้วที่ ifpen.fr
- Peter FritzsonProfessor of Computer Science, Linköping Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- James Peyton JonesVillanova Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ villanova.edu
- Daniel JungAssociate Professor, Linköping University, Sweden.ยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se
- Lino GuzzellaETH Zurichยืนยันอีเมลแล้วที่ ethz.ch
- Per TunestålProfessor of Combustion Engines, Lund Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ energy.lth.se
- Chris ManzieProfessor in Electrical and Electronic Engineering, University of Melbourneยืนยันอีเมลแล้วที่ unimelb.edu.au
- Timothy J. BroomheadUniversity of Melbourneยืนยันอีเมลแล้วที่ student.unimelb.edu.au
ติดตาม
Lars Eriksson
Professor at Vehicular Systems, Linköping University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ liu.se - หน้าแรก