รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1935 | 938 |
ดัชนี h | 22 | 16 |
ดัชนี i10 | 31 | 21 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด3 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Faisal AbdelfattahAmman Arab University, Jordanยืนยันอีเมลแล้วที่ aau.edu.jo
- Adel S. AbduljabbarKing Saud Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ksu.edu.sa
- Philip D ParkerInstitute of Positive Psychology and Education - Australian Catholic Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ acu.edu.au
- Alexandre J.S. MorinDepartement of Psychology, Concordia Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ concordia.ca
- Benjamin NagengastUniversity of Tübingenยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-tuebingen.de
- Ibrahim Alqaryouti؛professor in special education, Sultan Qaboos Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om
- Said AldhafriProfessor of UNESCO Chair on Edu. Psychology, Sultan Qaboos University, Editor-in-chief of JEPSยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om
- Hashem A. KilaniHealth & Recreation Dept. University of Jordanยืนยันอีเมลแล้วที่ ju.edu.jo
- Kashef Zayed, ProfessorSultan Qaboos Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om
- Adnan AtoumYarmouk Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ yu.edu.jo
- Rosnah IsmailUniversity of Cyberjayaยืนยันอีเมลแล้วที่ cyberjaya.edu.my
- abdelmajid bouazzaSultan Qaboos University
ติดตาม
Maher Abu-Hilal or M Abu Hilal
Professor of Psychology, Sultan Qaboos University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ squ.edu.om