รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 6441 | 2196 |
ดัชนี h | 23 | 20 |
ดัชนี i10 | 33 | 24 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด2 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Per Egil PedersenNorwegian School of Economics; University of South-Eastern Norwayยืนยันอีเมลแล้วที่ usn.no
- Paul KetelaarAssistant professor, Radboud University Nijmegen, the Netherlandsยืนยันอีเมลแล้วที่ ru.nl
- Einar BreivikProfessor of Marketing, Norwegian School of Economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ nhh.no
- Debra ZahayProfessor of Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ stedwards.edu
- Sharon ShavittUniversity of Illinois at Urbana-Champaign, Walter H Stellner Professor of Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ illinois.edu
- Tiffany Barnett WhiteUniversity of Illinois at Urbana-Champaignยืนยันอีเมลแล้วที่ illinois.edu
- Jonathan van 't RietAssistant Professor, Radboud University Nijmegenยืนยันอีเมลแล้วที่ maw.ru.nl
- Edith G. SmitUniversity of Amsterdamยืนยันอีเมลแล้วที่ uva.nl
- Ruben KonigRadboud University Nijmegenยืนยันอีเมลแล้วที่ ru.nl
- Moniek BuijzenProfessor of Communication and Behavioral Change, Erasmus University Rotterdamยืนยันอีเมลแล้วที่ eur.nl
- Håvard HansenProfessorยืนยันอีเมลแล้วที่ emeriti.no
- Tommy Staahl Gabrielsenprofessor of economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ econ.uib.no
- Lars SørgardProfessor economics Norwegian School of Economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ nhh.no
- Hans Jarle KindNorwegian School of Economics ยืนยันอีเมลแล้วที่ nhh.no
- Øivind Anti NilsenProfessor, Norwegian School of Economics, Dept. of Economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ nhh.no