รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 2006 | 1467 |
ดัชนี h | 19 | 19 |
ดัชนี i10 | 24 | 23 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด5 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Pierre ChandonL'Oréal Chaired Professor of Marketing, INSEADยืนยันอีเมลแล้วที่ insead.edu
- Daniel FernandesAssociate Professor of Marketing, Catholic University of Portugalยืนยันอีเมลแล้วที่ ucp.pt
- David DuboisAssociate Professor of Marketing, INSEADยืนยันอีเมลแล้วที่ insead.edu
- Yann CornilUniversity of British Columbiaยืนยันอีเมลแล้วที่ sauder.ubc.ca
- Carolina WerleGrenoble école de managementยืนยันอีเมลแล้วที่ grenoble-em.com
- Elizabeth MillerUniversity of Massachusetts Amherstยืนยันอีเมลแล้วที่ isenberg.umass.edu
- Mario PandelaereVirginia Techยืนยันอีเมลแล้วที่ vt.edu
- Lan Nguyen ChaplinNorthwestern Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ Northwestern.edu
- James BurroughsRolls-Royce Commonwealth Professor of Commerce, McIntire School of Commerce, University of Virginiaยืนยันอีเมลแล้วที่ virginia.edu
- Alex GunzManchester Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ mbs.ac.uk
- Bernd WeberDean, Faculty of Medicine, University of Bonnยืนยันอีเมลแล้วที่ ukb.uni-bonn.de
- Amitava ChattopadhyayINSEAD--The GlaxoSmithKline Chaired Professor of Corporate Innovation Innovationยืนยันอีเมลแล้วที่ insead.edu
ติดตาม
Nailya Ordabayeva
Associate Professor of Business Administration, Tuck School of Business, Dartmouth College
ยืนยันอีเมลแล้วที่ tuck.dartmouth.edu - หน้าแรก