รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1195 | 648 |
ดัชนี h | 19 | 14 |
ดัชนี i10 | 32 | 16 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด19 บทความ
2 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Jean-Marc PIERSONUniversity Toulouseยืนยันอีเมลแล้วที่ irit.fr
- Georges Da CostaToulouse 3 Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ irit.fr
- MonteilLAASยืนยันอีเมลแล้วที่ laas.fr
- Daniel HagimontProfessor of Computer Science, University of Toulouseยืนยันอีเมลแล้วที่ enseeiht.fr
- Hongyang SunUniversity of Kansasยืนยันอีเมลแล้วที่ ku.edu
- Rémi SharrockLecturer (teaching & research), LTCI, Télécom Paris, Institut Polytechnique de Paris, Franceยืนยันอีเมลแล้วที่ telecom-paris.fr
- Lars DittmannTechnical University of Denmarkยืนยันอีเมลแล้วที่ com.dtu.dk
- Mehdi DiouriProfessor of Computer Science, IGA Casablancaยืนยันอีเมลแล้วที่ iga-casablanca.ma
- Anne-Cécile OrgerieResearcher, CNRS, IRISA, Franceยืนยันอีเมลแล้วที่ irisa.fr
- Miriam A. M. CapretzProfessor of Software Engineering, Western University, Canadaยืนยันอีเมลแล้วที่ uwo.ca
- Hermann De MeerPassau Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-passau.de
- Sergio RicciardiUniversitat Politècnica de Catalunyaยืนยันอีเมลแล้วที่ ac.upc.edu
- Luca ValcarenghiAssociate Professor, Scuola Superiore Sant'Anna, Pisa, Italyยืนยันอีเมลแล้วที่ sssup.it
- L. Alfredo GriecoFull Professor @ "Politecnico di Bari" Italyยืนยันอีเมลแล้วที่ poliba.it
- Sebastien VarretteResearch Scientist, University of Luxembourgยืนยันอีเมลแล้วที่ uni.lu
- Robert PLANAASSYSTEMยืนยันอีเมลแล้วที่ assystem.com
- Paolo MontiProfessor - Chalmers University of Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se
- Chris PhillipsReader in Electronic Engineering, Queen Mary University of Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ qmul.ac.uk
- Emmanuel JeannotINRIA and LaBRIยืนยันอีเมลแล้วที่ inria.fr
- Pascal BouvryProfessor of Computer Science, University of Luxembourgยืนยันอีเมลแล้วที่ uni.lu
ติดตาม
Patricia Stolf
Professor of Computer Science, Université De Toulouse, IRIT
ยืนยันอีเมลแล้วที่ univ-tlse2.fr