รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 597 | 587 |
ดัชนี h | 7 | 7 |
ดัชนี i10 | 6 | 6 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด1 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- G. Tomas M. HultMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu
- Roger J CalantoneMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ broad.msu.edu
- Pratyush Nidhi SharmaAssociate Professor of Information Systems, Culverhouse College of Business, University of Alabamaยืนยันอีเมลแล้วที่ ua.edu
- Forrest V. Morgeson IIIDepartment of Marketing, Michigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu
- Hang NguyenBroad College of Business, Michigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ bus.msu.edu
- Jeannette A. MenaAssociate Professor of Marketing, University of South Floridaยืนยันอีเมลแล้วที่ usf.edu
- OC FerrellJames T. Pursell, Sr. Eminent Scholar in Ethics, Auburn Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ auburn.edu
- Dave KetchenHarbert Eminent Scholar, Auburn Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ auburn.edu
- Yanhui Zhao, PhDUniversity of Nebraska at Omahaยืนยันอีเมลแล้วที่ unomaha.edu
- Joyce (Feng) WangBentley Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ bentley.edu
- Wyatt SchrockMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ msu.edu