รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1653 | 1324 |
ดัชนี h | 21 | 20 |
ดัชนี i10 | 28 | 25 |
ผู้เขียนร่วม
- M S Balaji (Balaji Makam)Professor of Marketing, Rennes School of Business, Franceยืนยันอีเมลแล้วที่ rennes-sb.com
- George D. DeitzThe University of Alabama at Birminghamยืนยันอีเมลแล้วที่ uab.edu
- Emin BabakusProfessor of Marketing (emeritus), University of Memphisยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Marla Royne StaffordUniversity of Nevada-Las Vegasยืนยันอีเมลแล้วที่ unlv.edu
- Balaji KrishnanVice-Provost, Global Initiativesยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu
- Srividya RaghavanIIM Bodh Gayaยืนยันอีเมลแล้วที่ iimbg.ac.in
- Joann PeckProfessor of Marketing, University of Wisconsin - Madisonยืนยันอีเมลแล้วที่ bus.wisc.edu
- Deva RangarajanIESEG School of Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ ieseg.fr
- Bert PaesbruggheIÉSEG School of Managementยืนยันอีเมลแล้วที่ ieseg.fr
- Niladri SyamAssociate Professor of Marketing, University of Missouriยืนยันอีเมลแล้วที่ missouri.edu
- Amaradri MukherjeeAssociate Professor, Portland State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ pdx.edu
- Dr. Ankit KesharwaniIndian Institute of Management Rohtakยืนยันอีเมลแล้วที่ iimrohtak.ac.in
ติดตาม
Subhash Jha
Associate Professor of Marketing, The University of Memphis
ยืนยันอีเมลแล้วที่ memphis.edu - หน้าแรก