รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 3447 | 2341 |
ดัชนี h | 27 | 24 |
ดัชนี i10 | 54 | 41 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด23 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Douglas ClarkProfessor of Design Based Learning, University of Calgaryยืนยันอีเมลแล้วที่ ucalgary.ca
- Amanda C. DickesGulf of Maine Research Instituteยืนยันอีเมลแล้วที่ gmri.org
- Amy Voss FarrisAssistant Professor, Pennsylvania State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ psu.edu
- Gautam BiswasCornelius Vanderbilt Professor of Engineering; Professor of Computer Science and Engineeringยืนยันอีเมลแล้วที่ vanderbilt.edu
- Marie-Claire ShanahanUniversity of Calgaryยืนยันอีเมลแล้วที่ ucalgary.ca
- Uri WilenskyProfessor of Learning Sciences and Computer Science, Northwestern Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ northwestern.edu
- Corey BradyAssociate Professor, Mathematics Education and the Learning Sciencesยืนยันอีเมลแล้วที่ smu.edu
- Mason WrightResearch Scientist, Facebookยืนยันอีเมลแล้วที่ umich.edu
- Miwa Aoki TakeuchiAssociate Professor, Learning Sciences, University of Calgaryยืนยันอีเมลแล้วที่ ucalgary.ca
- Stephanie HladikAssistant Professor - Engineering Education, University of Manitobaยืนยันอีเมลแล้วที่ umanitoba.ca
- Thomas M. PhilipProfessor and Faculty Director of Teacher Education, UC Berkeleyยืนยันอีเมลแล้วที่ berkeley.edu
- Brent DavisProfessor, Research Chair, Werklund School of Education, University of Calgaryยืนยันอีเมลแล้วที่ ucalgary.ca
- David N. RappWalter Dill Scott Professor of Psychology and Learning Sciences, Northwestern Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ northwestern.edu
- Sharona T. LevyUniversity of Haifaยืนยันอีเมลแล้วที่ edu.haifa.ac.il