รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 2474 | 1186 |
ดัชนี h | 15 | 15 |
ดัชนี i10 | 15 | 15 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด11 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- John MorganProfessor of Business Administration, UC Berkeleyยืนยันอีเมลแล้วที่ haas.berkeley.edu
- John ListUniversity of Chicagoยืนยันอีเมลแล้วที่ uchicago.edu
- Ryo OkuiProfessor, University of Tokyoยืนยันอีเมลแล้วที่ e.u-tokyo.ac.jp
- Fuhai HongLingnan Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ln.edu.hk
- Jennifer BrownDavid Eccles School of Business, University of Utahยืนยันอีเมลแล้วที่ eccles.utah.edu
- Teck-Hua HoDistinguished University Professor, Nanyang Technological Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ntu.edu.sg
- Avi GoldfarbUniversity of Torontoยืนยันอีเมลแล้วที่ rotman.utoronto.ca
- Alberto GalassoUniversity of Torontoยืนยันอีเมลแล้วที่ utoronto.ca
- Mo XiaoProfessor of Economics, the University of Arizonaยืนยันอีเมลแล้วที่ arizona.edu
- Yan ChenUniversity of Michiganยืนยันอีเมลแล้วที่ umich.edu
- Matthew Shumยืนยันอีเมลแล้วที่ caltech.edu
- wilfred amaldossDuke Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ duke.edu
- Alexander L. BrownDepartment of Economics, Texas A&M Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tamu.edu
- Haitao (Tony) CuiEcolab-Pierson M. Grieve Chair in International Marketing, Professor of Marketing, U. of Minnesotaยืนยันอีเมลแล้วที่ umn.edu
- King King LiShenzhen Audencia Financial Technology Institute, WeBank Institute of Fintech, Shenzhen Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ szu.edu.cn
- Fahad KhalilUniversity of Washingtonยืนยันอีเมลแล้วที่ uw.edu
- Noah LimProfessor of Marketing, National University of Singapore