รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 14771 | 2999 |
ดัชนี h | 35 | 24 |
ดัชนี i10 | 45 | 31 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด0 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Anne P. Massey, Dean and Thomas O'...University of Massachusetts Amherstยืนยันอีเมลแล้วที่ isenberg.umass.edu
- Roger J CalantoneMichigan State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ broad.msu.edu
- Jeffrey B. SchmidtUniversity of Oklahomaยืนยันอีเมลแล้วที่ ou.edu
- Glenn VossResearch Director, SMU DataArtsยืนยันอีเมลแล้วที่ smu.edu
- Dhruv GrewalProfessor of Marketing & Toyota Chair of Commerce and Electronic Business, Babson Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ babson.edu
- Yu-Ting Caisy Hungยืนยันอีเมลแล้วที่ cob.rit.edu
- Patrick Y.K. ChauBeijing Normal University-Hong Kong Baptist University United International Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ uic.edu.cn
- Mohan TatikondaIndiana Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ iu.edu
- Vijay KhatriLeeds School of Businessยืนยันอีเมลแล้วที่ colorado.edu
- John P. Workman, Jr.Professor Emeritus of Marketing, Creighton Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ creighton.edu
- Subin ImProfessor of Marketing, Yonsei Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ yonsei.ac.kr
- Janell TownsendProfessor, Oakland Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ oakland.edu
- Zannie Giraud VossProfessor, Arts Management, SMU & Director, SMU DataArtsยืนยันอีเมลแล้วที่ smu.edu
- Danial ClapperProfessor of Computer Information Systems, WCUยืนยันอีเมลแล้วที่ email.wcu.edu
- Hillol Bala, Ph.D.Conrad Prebys Professor, Kelley School of Business, Indiana University, Bloomingtonยืนยันอีเมลแล้วที่ indiana.edu
- Viswanath VenkateshVirginia Techยืนยันอีเมลแล้วที่ vt.edu