Pemikiran Turki Uthmaniyah menurut Syeikh Wan Ahmad bin Muhammad Zain Al-Fatani dalam bukunya Hadiqat Al-Azhar Wa Al-Rayahin AR Sulong Universiti Sains Malaysia, 2013 | 4 | 2013 |
ผล การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล ฟิก ฮฺ เรื่อง การ สมรส ใน อิสลาม โดย ใช้ บทบาท สมมติ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 3 S Dorloh, I Sani, A Sulong, N Arbu MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 4 (2), 1-18, 2023 | | 2023 |
การ ปรับปรุง หลักสูตร แบบ บูร ณา การ ของ โรงเรียน ต้น ตันหยง ที่ สอดคล้อง กับ ความ ต้องการ และ บริบท ของ พื้นที่ สังกัด สำนักงาน การ ศึกษา เอกชน จังหวัด นราธิวาส A Sulong Journal of Education Yala Rajabhat University 2 (2), 50-61, 2023 | | 2023 |
ผล การ จัดการ เรียน รู้ รายวิชา อรรถาธิบาย อัลกุรอาน โดย ใช้ ชุด การ เรียน สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน ปลาย ปี ที่ 2 A Sulong, M Haengyama Journal of Education Yala Rajabhat University 2 (2), 82-90, 2023 | | 2023 |
ผล การ จัดการ เรียน รู้ โดย ใช้ วิธี การ สอน แบบ อุปนัย บน แอ ป พลิ เค ชัน เพื่อ การ ศึกษา เรื่อง การ ละหมาด ที่ มี ต่อ ผล สัมฤทธิ์ ทางการ เรียน และ ความ คงทน ใน การ จำ ของ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 4 H Jehmoh, M Haengyama, A Sulong Journal of Education Yala Rajabhat University 2 (2), 71-81, 2023 | | 2023 |
ผล การ จัดการ เรียน รู้ รายวิชา อั ล ฟิก ฮฺ เรื่อง การ ละหมาด ญะ นา ซะ ฮฺ โดย ใช้ บทบาท สมมุติ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 1 R Saleng, A Sulong, M Haengyama MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 4 (2), 19-36, 2023 | | 2023 |
การ พัฒนา ทักษะ การ อ่าน จับใจ ความ สำคัญ โดย ใช้ เทคนิค SQ3R รายวิชา อั ล หะ ดี ษ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ชั้น ปี ที่ 2 A Sulong Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 14 (2), 104-129, 2023 | | 2023 |
ผล การ จัดการ เรียน รู้ โดย ใช้ เทคนิค การ สอน หมวก การ คิด 6 ใบ ที่ มี ต่อ ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 4 A Yusoh, M Haengyama, A Sulong Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 14 (2), 63-83, 2023 | | 2023 |
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล หะ ดี ษ โดย ใช้ เทคนิค การ สอน แบบ ย้อน กลับ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน ปลาย ปี ที่ 2 A Deaworsanung, A Sulong MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 4 (1), 15-27, 2023 | | 2023 |
การ พัฒนา หลักสูตร ระยะ สั้น เรื่อง คุณธรรม จริยธรรม ตาม หลัก คำ สอน ของ Luqmanul Hakeem สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง M Salaeh, M Haengyama, A Sulong Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 14 (1), 112-136, 2023 | | 2023 |
ผล การ จัดการ เรียน รู้ โดย ใช้ ปัน ตุน ที่ มี ต่อ ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ สาระ การ เรียน รู้ อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 5 A Maseng, M Haengyama, A Sulong Journal of Education Yala Rajabhat University 1 (2), 81-90, 2022 | | 2022 |
Learning Achievement Development on al-Fiqh Subject Entitled Fasting through Computer Assisted Instruction (CAI) for Primary School Students, Year 3 F Pula, A Sulong, M Hengyama MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (2), 13-26, 2022 | | 2022 |
The Development of Reading Comprehension Skill on the Important Events in the al-Khulafaal-Rashidin Period by Using SQ4R Teaching Method for Primary School Students, Year 6 W Pohvae, A Sulong, M Hengyama MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (2), 47-62, 2022 | | 2022 |
The Development of al-Quran Reading Skill by Using Reading Package on Nun Sakinah and Tanwin for Intermediate Islamic Studies Stage Students, Year 2 E Paosee, A Sulong MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (2), 1-12, 2022 | | 2022 |
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ โดย ใช้ ชุด นิทาน ประชาชาติ ที่ ดี สาระ วิชา อั ล อั ค ลาก สา ห รับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 6 A Derh, Y Tohmae, A Sulong Journal of Education Yala Rajabhat University 1 (1), 44-57, 2022 | | 2022 |
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด แก้ ปัญหา โดย ใช้ การ จัดการ เรียน รู้ ปัญหา เป็น ฐาน สาระ การ เรียน รู้ อั ล ฟิก ฮฺ เรื่อง หัย ฎ และ อิส ติ ฮา เฎาะ ฮฺ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 1 K Mayu, M Hengyama, A Sulong Journal of Education Yala Rajabhat University 1 (1), 58-70, 2022 | | 2022 |
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล ฟิก ฮฺ โดย ใช้ เกม กล่อง กฎหมาย สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 4 S Cheha, A Sulong, M Hengyama MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (1), 1-13, 2022 | | 2022 |
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ โดย การ ตั้ง คำถาม จาก เรื่อง เล่า สาระ การ เรียน รู้ อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 3 A Binsulatan, M Kaemah, A Sulong MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 2 (2), 12-24, 2021 | | 2021 |
ผล การ ใช้ สื่อ มัลติมีเดีย ร่วม กับ กิจกรรม การ เรียน รู้ แบบ บูร ณา การ เรื่อง มหัศจรรย์ อัลกุรอาน ที่ มี ต่อ ผล สัมฤทธิ์ ทางการ เรียน รายวิชา อรรถาธิบาย อัลกุรอาน สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 1 A Sulong, N Mamu MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 2 (2), 1-11, 2021 | | 2021 |
การ จัด กิจกรรม การ เรียน รู้ รายวิชา อั ล ฟิก ฮ์ สำหรับ ศูนย์ การ ศึกษา อิสลาม ประจำ มัสยิด ตำบล ยุ โป อำเภอ เมือง จังหวัด ยะลา AR Sulong, J Tokmae, M Haegyama Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 12 (2), 73-84, 2021 | | 2021 |