ติดตาม
Abdulramae  Sulong
Abdulramae Sulong
Teaching Islamic Education, Faculty of Education, Yala Rajabhat University หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ยืนยันอีเมลแล้วที่ yru.ac.th
ชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Pemikiran Turki Uthmaniyah menurut Syeikh Wan Ahmad bin Muhammad Zain Al-Fatani dalam bukunya Hadiqat Al-Azhar Wa Al-Rayahin
AR Sulong
Universiti Sains Malaysia, 2013
42013
ผล การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล ฟิก ฮฺ เรื่อง การ สมรส ใน อิสลาม โดย ใช้ บทบาท สมมติ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 3
S Dorloh, I Sani, A Sulong, N Arbu
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 4 (2), 1-18, 2023
2023
การ ปรับปรุง หลักสูตร แบบ บูร ณา การ ของ โรงเรียน ต้น ตันหยง ที่ สอดคล้อง กับ ความ ต้องการ และ บริบท ของ พื้นที่ สังกัด สำนักงาน การ ศึกษา เอกชน จังหวัด นราธิวาส
A Sulong
Journal of Education Yala Rajabhat University 2 (2), 50-61, 2023
2023
ผล การ จัดการ เรียน รู้ รายวิชา อรรถาธิบาย อัลกุรอาน โดย ใช้ ชุด การ เรียน สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน ปลาย ปี ที่ 2
A Sulong, M Haengyama
Journal of Education Yala Rajabhat University 2 (2), 82-90, 2023
2023
ผล การ จัดการ เรียน รู้ โดย ใช้ วิธี การ สอน แบบ อุปนัย บน แอ ป พลิ เค ชัน เพื่อ การ ศึกษา เรื่อง การ ละหมาด ที่ มี ต่อ ผล สัมฤทธิ์ ทางการ เรียน และ ความ คงทน ใน การ จำ ของ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 4
H Jehmoh, M Haengyama, A Sulong
Journal of Education Yala Rajabhat University 2 (2), 71-81, 2023
2023
ผล การ จัดการ เรียน รู้ รายวิชา อั ล ฟิก ฮฺ เรื่อง การ ละหมาด ญะ นา ซะ ฮฺ โดย ใช้ บทบาท สมมุติ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 1
R Saleng, A Sulong, M Haengyama
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 4 (2), 19-36, 2023
2023
การ พัฒนา ทักษะ การ อ่าน จับใจ ความ สำคัญ โดย ใช้ เทคนิค SQ3R รายวิชา อั ล หะ ดี ษ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ชั้น ปี ที่ 2
A Sulong
Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 14 (2), 104-129, 2023
2023
ผล การ จัดการ เรียน รู้ โดย ใช้ เทคนิค การ สอน หมวก การ คิด 6 ใบ ที่ มี ต่อ ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 4
A Yusoh, M Haengyama, A Sulong
Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 14 (2), 63-83, 2023
2023
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล หะ ดี ษ โดย ใช้ เทคนิค การ สอน แบบ ย้อน กลับ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน ปลาย ปี ที่ 2
A Deaworsanung, A Sulong
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 4 (1), 15-27, 2023
2023
การ พัฒนา หลักสูตร ระยะ สั้น เรื่อง คุณธรรม จริยธรรม ตาม หลัก คำ สอน ของ Luqmanul Hakeem สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง
M Salaeh, M Haengyama, A Sulong
Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 14 (1), 112-136, 2023
2023
ผล การ จัดการ เรียน รู้ โดย ใช้ ปัน ตุน ที่ มี ต่อ ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ สาระ การ เรียน รู้ อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 5
A Maseng, M Haengyama, A Sulong
Journal of Education Yala Rajabhat University 1 (2), 81-90, 2022
2022
Learning Achievement Development on al-Fiqh Subject Entitled Fasting through Computer Assisted Instruction (CAI) for Primary School Students, Year 3
F Pula, A Sulong, M Hengyama
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (2), 13-26, 2022
2022
The Development of Reading Comprehension Skill on the Important Events in the al-Khulafa’al-Rashidin Period by Using SQ4R Teaching Method for Primary School Students, Year 6
W Pohvae, A Sulong, M Hengyama
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (2), 47-62, 2022
2022
The Development of al-Qur’an Reading Skill by Using Reading Package on Nun Sakinah and Tanwin for Intermediate Islamic Studies Stage Students, Year 2
E Paosee, A Sulong
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (2), 1-12, 2022
2022
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ โดย ใช้ ชุด นิทาน ประชาชาติ ที่ ดี สาระ วิชา อั ล อั ค ลาก สา ห รับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 6
A Derh, Y Tohmae, A Sulong
Journal of Education Yala Rajabhat University 1 (1), 44-57, 2022
2022
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด แก้ ปัญหา โดย ใช้ การ จัดการ เรียน รู้ ปัญหา เป็น ฐาน สาระ การ เรียน รู้ อั ล ฟิก ฮฺ เรื่อง หัย ฎ และ อิส ติ ฮา เฎาะ ฮฺ สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 1
K Mayu, M Hengyama, A Sulong
Journal of Education Yala Rajabhat University 1 (1), 58-70, 2022
2022
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ รายวิชา อั ล ฟิก ฮฺ โดย ใช้ เกม กล่อง กฎหมาย สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 4
S Cheha, A Sulong, M Hengyama
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 3 (1), 1-13, 2022
2022
การ พัฒนา ทักษะ การ คิด วิเคราะห์ โดย การ ตั้ง คำถาม จาก เรื่อง เล่า สาระ การ เรียน รู้ อั ล อั ค ลาก สำหรับ นักเรียน ชั้น ประถม ศึกษา ปี ที่ 3
A Binsulatan, M Kaemah, A Sulong
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 2 (2), 12-24, 2021
2021
ผล การ ใช้ สื่อ มัลติมีเดีย ร่วม กับ กิจกรรม การ เรียน รู้ แบบ บูร ณา การ เรื่อง มหัศจรรย์ อัลกุรอาน ที่ มี ต่อ ผล สัมฤทธิ์ ทางการ เรียน รายวิชา อรรถาธิบาย อัลกุรอาน สำหรับ นักเรียน ชั้น อิสลาม ศึกษา ตอน กลาง ปี ที่ 1
A Sulong, N Mamu
MENARA: Journal of Islamic and Contemporary Issues 2 (2), 1-11, 2021
2021
การ จัด กิจกรรม การ เรียน รู้ รายวิชา อั ล ฟิก ฮ์ สำหรับ ศูนย์ การ ศึกษา อิสลาม ประจำ มัสยิด ตำบล ยุ โป อำเภอ เมือง จังหวัด ยะลา
AR Sulong, J Tokmae, M Haegyama
Journal of Islamic Studies, Prince of Songkla University 12 (2), 73-84, 2021
2021
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–20