รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1743 | 478 |
ดัชนี h | 15 | 9 |
ดัชนี i10 | 24 | 9 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด13 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Bruce M. McLarenAssociate Research Professor, Carnegie Mellon University, U.S.ยืนยันอีเมลแล้วที่ cs.cmu.edu
- Niels PinkwartHumboldt-Universität zu Berlin & DFKIยืนยันอีเมลแล้วที่ informatik.hu-berlin.de
- Andreas HarrerUniversity of the Applied Sciences Dortmundยืนยันอีเมลแล้วที่ fh-dortmund.de
- Dimitra TsovaltziResearcher, Saarland Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ edutech.uni-saarland.de
- Armin WeinbergerSaarland University, Department of Educational Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ mx.uni-saarland.de
- Nikol RummelProfessorin für Pädagogische Psychologieยืนยันอีเมลแล้วที่ rub.de
- Claus ZinnUniversity of Tuebingenยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-tuebingen.de
- Rupert WegerifProfessor of Education, University of Cambridgeยืนยันอีเมลแล้วที่ cam.ac.uk
- Maarten de LaatCo-director Centre for Change and Complexity in Learning (C3L), University of South Australiaยืนยันอีเมลแล้วที่ unisa.edu.au
- Toby DragonIthaca Collegeยืนยันอีเมลแล้วที่ ithaca.edu
- Carolyn Penstein RoseLanguage Technologies Institute and Human-Computer Interaction Institute, Carnegie Mellon Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cs.cmu.edu
- Carsten Ullrichmacros consultยืนยันอีเมลแล้วที่ carstenullrich.net
- Rui-Min ShenProfessor of Computer Science, Shanghai Jiao Tong Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ sjtu.edu.cn