รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 21924 | 14570 |
ดัชนี h | 66 | 48 |
ดัชนี i10 | 185 | 145 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด2 บทความ
1 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Evangelos ChristouProfessor of Tourism Marketing, International Hellenic Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ihu.gr
- Ulrike GretzelSenior Fellow, University of Southern Californiaยืนยันอีเมลแล้วที่ usc.edu
- Chulmo KooKyung Hee Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ khu.ac.kr
- Andrew LockwoodEmeritus Professor of Management, University of Surreyยืนยันอีเมลแล้วที่ surrey.ac.uk
- Zheng Xiang 向征Professor, Howard Feiertag Department of Hospitality & Tourism Management, Virginia Techยืนยันอีเมลแล้วที่ vt.edu
- HG ParsaUniversity of Denverยืนยันอีเมลแล้วที่ du.edu
- Tom BaumProfessor, University of Strathclydeยืนยันอีเมลแล้วที่ strath.ac.uk
- Levent AltinayProfessor of Strategy and Entrepreneurship, Oxford Brookes Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ brookes.ac.uk
- Jamie MurphyUniversity of Eastern Finlandยืนยันอีเมลแล้วที่ uef.fi
- Werner KunzProfessor of Marketing, University of Massachusetts Bostonยืนยันอีเมลแล้วที่ umb.edu
- Lerzan AksoyDean, Gabelli School of Business and Professor of Marketing, Fordham Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ fordham.edu
- Kristina HeinonenProfessor, Hanken School of Economics, Helsinki, Finlandยืนยันอีเมลแล้วที่ hanken.fi
- Maro VlachopoulouProfessor, Dept. of Applied Informatics, University of Macedoniaยืนยันอีเมลแล้วที่ uom.gr
- Dr Athina NellaHellenic Open Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ eap.gr
- Luisa MichUniversity of Trentoยืนยันอีเมลแล้วที่ unitn.it
- Edgar WhitleyLSEยืนยันอีเมลแล้วที่ lse.ac.uk
- Rodolfo BaggioBocconi University, Milan, Italyยืนยันอีเมลแล้วที่ unibocconi.it
- Kostas ZafiropoulosProfessor of Quantitative Methods, University of Macedonia, Thessaloniki, Greeceยืนยันอีเมลแล้วที่ uom.gr