กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
90
88
ดัชนี h
2
2
ดัชนี i10
1
1
0
28
14
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
1
1
5
13
18
19
27
6
ผู้เขียนร่วม
Peerayuth Charoensukmongkol
International College of National Institute of Development Administration
ยืนยันอีเมลแล้วที่ nida.ac.th
ติดตาม
JENETTE BUCOG VILLEGAS
NIDA,
Assumption University
ยืนยันอีเมลแล้วที่ au.edu
Cultural Intelligence
Emotional Intelligence
Mindfulness
Cross-cultural management
Managerial psychology
บทความ
อ้างโดย
ผู้เขียนร่วม
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
The contribution of cultural intelligence to the interaction involvement and performance of call center agents in cross-cultural communication: The moderating role of work …
JV Puyod, P Charoensukmongkol
Management Research Review 42 (12), 1400-1422
, 2019
80
2019
Emotional Intelligence, Interaction Involvement, and Job Performance of Call Center Representatives in the Philippines.
J Villegas-Puyod, P Charoensukmongkol
Human Behavior, Development & Society 20 (2)
, 2019
8
2019
Cost effective cloud computing for real-time applications
JB Villegas-Puyod
2012 Tenth International Conference on ICT and Knowledge Engineering, 171-174
, 2012
2
2012
The contribution of emotional intelligence and cultural intelligence to interaction involvement, emotional exhaustion and job performance of call center representatives in the …
JV Puyod
National Institute of Development Administration
, 2018
2018
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–4
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search