รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 44202 | 14155 |
ดัชนี h | 98 | 57 |
ดัชนี i10 | 302 | 199 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด23 บทความ
3 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- David R. JustCornell Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cornell.edu
- Andrew S. HanksAssociate Professor of Consumer Sciences, Ohio State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ osu.edu
- Pierre ChandonL'Oréal Chaired Professor of Marketing, INSEADยืนยันอีเมลแล้วที่ insead.edu
- Joost M.E. PenningsProfessor Marketing, Professor Finance, Wageningen University, Maastricht University, University ofยืนยันอีเมลแล้วที่ wur.nl
- Carolina WerleGrenoble école de managementยืนยันอีเมลแล้วที่ grenoble-em.com
- Lizzy PopeAssociate Professor of Nutrition and Food Science, University of Vermontยืนยันอีเมลแล้วที่ uvm.edu
- William SchulzeCornell Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cornell.edu
- Barbara E. KahnThe Wharton School, University of Pennsylvaniaยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Kirsikka KaipainenPostdoctoral researcher, Tampere Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tuni.fi
- Ellen van KleefWageningen University - Marketing and Consumer Behaviour groupยืนยันอีเมลแล้วที่ wur.nl
- Harry M. KaiserCornell Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cornell.edu
- Gnel GabrielyanCA Franchise Tax Board - Tax Policyยืนยันอีเมลแล้วที่ ftb.ca.gov
- Kevin M KniffinCornell Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cornell.edu
- Carol M. DevineProfessor Emeritus, Cornell Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ cornell.edu
- Juracy ParenteFGV-EAESPยืนยันอีเมลแล้วที่ fgv.br
- Simone DohleUniversity of Bonnยืนยันอีเมลแล้วที่ ukbonn.de
- Eric BradlowThe Wharton School of the University of Pennsylvaniaยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Lenny R. VartanianUNSW Australiaยืนยันอีเมลแล้วที่ psy.unsw.edu.au
- Kent D. MesserDept. of Applied Economics & Statistics, University of Delawareยืนยันอีเมลแล้วที่ udel.edu
- hans van trijpwageningenยืนยันอีเมลแล้วที่ wur.nl