รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 13136 | 7797 |
ดัชนี h | 25 | 18 |
ดัชนี i10 | 31 | 25 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด4 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Bertram GawronskiProfessor of Psychology, University of Texas at Austinยืนยันอีเมลแล้วที่ utexas.edu
- Kurt R PetersIXISยืนยันอีเมลแล้วที่ ixisdigital.com
- Lorne CampbellProfessor of Psychology, Western Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ uwo.ca
- wolf vanpaemelassociate professor, university of leuven, psychologyยืนยันอีเมลแล้วที่ kuleuven.be
- Malte ElsonProfessor of Psychology of Digitalisation, University of Bernยืนยันอีเมลแล้วที่ unibe.ch
- Randy McCarthyNorthern Illinois Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ niu.edu
- Brian D. EarpSenior Research Fellow, Oxford; Associate Director, Yale-Hastings Centerยืนยันอีเมลแล้วที่ philosophy.ox.ac.uk
- Fred HasselmanBehavioural Science Institute, Radboud University Nijmegenยืนยันอีเมลแล้วที่ bsi.ru.nl
- Denny BorsboomProfessor of Psychological Methods, University of Amsterdamยืนยันอีเมลแล้วที่ uva.nl
- Don A. MooreHaas School of Business, University of California at Berkeleyยืนยันอีเมลแล้วที่ berkeley.edu
- Brian NosekUniversity of Virginia; Center for Open Scienceยืนยันอีเมลแล้วที่ virginia.edu
- Leif D. NelsonProfessor of Business Administration and Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ haas.berkeley.edu
- Eiko I. FriedLeiden University, Department of Clinical Psychologyยืนยันอีเมลแล้วที่ fsw.leidenuniv.nl
- Matti TJ HeinoUniversity of Helsinki / Tampere Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ helsinki.fi
- Nicolas GauvritUniversité de Lilleยืนยันอีเมลแล้วที่ univ-lille.fr
- Christoph StahlUniversity of Cologneยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-koeln.de
- Heather Barry KappesLecturer in Marketing, London School of Economics and Political Scienceยืนยันอีเมลแล้วที่ lse.ac.uk