รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1459 | 971 |
ดัชนี h | 12 | 9 |
ดัชนี i10 | 12 | 9 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด8 บทความ
2 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Brendan TangneyTrinity College Dublin, The University of Dublinยืนยันอีเมลแล้วที่ tcd.ie
- Timothy SavageCentre for Research in IT in Education, Trinity College, The University of Dublinยืนยันอีเมลแล้วที่ cs.tcd.ie
- Manolis MavrikisProfessor in Artificial Intelligence and Analytics in Education, UCL Knowledge Labยืนยันอีเมลแล้วที่ ucl.ac.uk
- Chronis KynigosProfessor of Technology and Mathematics Education, National and Kapodistrian University of Athensยืนยันอีเมลแล้วที่ ppp.uoa.gr
- sara priceUCL Institute of Education, Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ ucl.ac.uk
- Marianthi GriziotiPostdoc researcher on Educational Technology, National and Kapodistrian University of Athensยืนยันอีเมลแล้วที่ eds.uoa.gr
- Wilfried LepuschitzPractical Robotics Institute Austria (PRIA)ยืนยันอีเมลแล้วที่ pria.at
- NIKOLETA YIANNOUTSOUJoint Research Centre - European Commissionยืนยันอีเมลแล้วที่ ec.europa.eu
- George SharkovDirector, European Software Institute CEE; Assoc. Prof. Institute of ICT, Bulgarian Academy ofยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-plovdiv.bg
- Ivaylo GueorguievProgram Manager, European Software Institute Eastern Europeยืนยันอีเมลแล้วที่ esicenter.bg
- John LawlorResearch Associate, Bridge21, Trinity College Dublinยืนยันอีเมลแล้วที่ bridge21.ie