กำลังโหลด...
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
การอ้างอิงต่อปี
การอ้างอิงซ้ำกัน
บทความต่อไปนี้รวมอยู่ใน Scholar จำนวน
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
ของบทความเหล่านี้จะนับเฉพาะบทความแรกเท่านั้น
การอ้างอิงที่รวมเข้าด้วยกัน
จำนวน "อ้างอิงโดย" นี้รวมถึงการอ้างอิงไปยังบทความต่อไปนี้ใน Scholar บทความที่ทำเครื่องหมาย
*
อาจต่างจากบทความนั้นในโปรไฟล์
เพิ่มผู้เขียนร่วม
ผู้เขียนร่วม
ติดตาม
บทความใหม่โดยผู้เขียนคนนี้
การอ้างอิงใหม่สำหรับผู้เขียนคนนี้
บทความใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัยของผู้เขียนคนนี้
ที่อยู่อีเมลที่ใช้รับข้อมูลอัปเดต
เสร็จสิ้น
โปรไฟล์ของฉัน
ห้องสมุดของฉัน
เมตริก
การแจ้งเตือน
การตั้งค่า
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ
รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด
ตั้งแต่ปี 2019
การอ้างอิง
9
9
ดัชนี h
2
2
ดัชนี i10
0
0
0
6
3
2021
2022
2023
3
6
ผู้เขียนร่วม
Nikolaos Tziortziotis
Jellyfish Research
ยืนยันอีเมลแล้วที่ jellyfish.com
Michalis Vazirgiannis
Distinguished Professor, Ecole Polytechnique, Institute Polytechnique de Paris
ยืนยันอีเมลแล้วที่ lix.polytechnique.fr
Martial Hue
ยืนยันอีเมลแล้วที่ normalesup.org
ติดตาม
yang qiu
Ecole Polytechnique
ยืนยันอีเมลแล้วที่ polytechnique.edu
Machine learning
Deep learning
Computational advertising
บทความ
อ้างโดย
ผู้เขียนร่วม
ชื่อ
จัดเรียง
เรียงตามการอ้างอิง
เรียงตามปี
เรียงตามชื่อ
อ้างโดย
อ้างโดย
ปี
Predicting conversions in display advertising based on URL embeddings
Y Qiu, N Tziortziotis, M Hue, M Vazirgiannis
arXiv preprint arXiv:2008.12003
, 2020
5
2020
Audience Expansion Based On User Browsing History
N Tziortziotis, Y Qiu, M Hue, M Vazirgiannis
IJCNN
, 2021
4
2021
ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ โปรดลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง
บทความ 1–2
แสดงเพิ่มเติม
ความเป็นส่วนตัว
ข้อกำหนด
ความช่วยเหลือ
เกี่ยวกับ Scholar
ศูนย์ช่วยเหลือของ Search