รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 3940 | 3337 |
ดัชนี h | 24 | 20 |
ดัชนี i10 | 44 | 37 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด24 บทความ
4 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Patrick PlötzFraunhofer Institute for Systems and Innovation Research ISIยืนยันอีเมลแล้วที่ isi.fraunhofer.de
- Sten KarlssonPhysical Resourse Theory, Dep. of Energy and Environment, Chalmers University of Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se
- Niklas JakobssonPhD in Sustainable Mobility, Chalmers University of Technology, Swedenยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se
- Till GnannSenior researcherยืนยันอีเมลแล้วที่ isi.fraunhofer.de
- Gil TalUniversity of California Davisยืนยันอีเมลแล้วที่ ucdavis.edu
- Scott HardmanUC Davisยืนยันอีเมลแล้วที่ ucdavis.edu
- Fredrik HedenusProfessor in Sustainability and Systems Analysis at Physical Resource Theory, Chalmers University ofยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se
- Nazir RefaElaadNLยืนยันอีเมลแล้วที่ elaad.nl
- Erik FigenbaumChief Research Engineer at Institute of Transport Economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ toi.no
- Shiva HabibiPh.D. Transport Systems, Rise Research Institute of Swedenยืนยันอีเมลแล้วที่ ri.se
- John Holmbergprofessor, chalmers tekniska högskolaยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se
- Jonas NässénSenior researcher/Docent, Physical Resource Theory, Chalmers University of Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se
ติดตาม
Frances Sprei
Professor in Sustainable Mobility, Chalmers University of Technology
ยืนยันอีเมลแล้วที่ chalmers.se