รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1540 | 998 |
ดัชนี h | 13 | 12 |
ดัชนี i10 | 13 | 12 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด3 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Carl MelaT. Austin Finch Professor of Business Administration, Duke Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ duke.edu
- Stephan SeilerImperial College Londonยืนยันอีเมลแล้วที่ imperial.ac.uk
- Wenbo WangHong Kong University of Science and Technologyยืนยันอีเมลแล้วที่ ust.hk
- Yuxin ChenNYU Shanghaiยืนยันอีเมลแล้วที่ nyu.edu
- Raphael ThomadsenProfessor of Marketing, Olin Business School - Washington Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ wustl.edu
- Navdeep S. SahniStanford Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ stanford.edu
- Anja LambrechtLondon Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ london.edu
- Anindya GhoseHeinz Riehl Chair Professor of Business, NYU Sternยืนยันอีเมลแล้วที่ stern.nyu.edu
- Avi GoldfarbUniversity of Torontoยืนยันอีเมลแล้วที่ rotman.utoronto.ca
- Anna TuchmanAssociate Professor of Marketing, Northwestern - Kelloggยืนยันอีเมลแล้วที่ kellogg.northwestern.edu
- Jeongwen ChiangChina Europe International Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ ceibs.edu
- Meng LiuWashington U. in St Louisยืนยันอีเมลแล้วที่ wustl.edu
- Yu Marco NieProfessor of Civil and Environmental Engineering, Northwestern Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ northwestern.edu
- Bryan BollingerNew York Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ stern.nyu.edu
- Georgios ZervasAssociate Professor of Marketing, Questrom School of Business, Boston Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ bu.edu
ติดตาม
Song Yao
Associate Professor of Marketing, Washington University in St. Louis
ยืนยันอีเมลแล้วที่ wustl.edu - หน้าแรก