รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 2130 | 1682 |
ดัชนี h | 16 | 15 |
ดัชนี i10 | 17 | 17 |
การเข้าถึงแบบสาธารณะ
ดูทั้งหมด2 บทความ
0 บทความ
ใช้งานได้
ใช้ไม่ได้
อิงตามข้อกำหนดในการรับเงินสนับสนุน
ผู้เขียนร่วม
- Kartik HosanagarWharton School, University of Pennsylvaniaยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Kinshuk JerathArthur F Burns Professor of Free and Competitive Enterprise, Professor of Business, Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ columbia.edu
- Z. john zhangthe Wharton schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Peter FaderProfessor of Marketing at the Wharton School of the University of Pennsylvaniaยืนยันอีเมลแล้วที่ wharton.upenn.edu
- Beibei LiCarnegie Mellon Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ andrew.cmu.edu
- Jing GongAssociate Professor of Commerce, University of Virginiaยืนยันอีเมลแล้วที่ virginia.edu
- William RandMcLauchlan Distinguished Professor, North Carolina State Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ ncsu.edu
- Michelle AndrewsAssistant Professor of Marketing, Emory Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ emory.edu
- Hannes DattaAssociate Professor of Marketing, Tilburg Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ tilburguniversity.edu
- Nathan M. FongAssociate Professor of Marketing, Rutgers School of Business - Camdenยืนยันอีเมลแล้วที่ rutgers.edu
- Donna HoffmanThe George Washington University School of Businessยืนยันอีเมลแล้วที่ gwu.edu
- Yakov BartNortheastern Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ northeastern.edu
- Xueming LuoCharles Gilliland Distinguished Professor of Marketing, IS, and Strategy, Temple Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ temple.edu
- P.K. KannanProfessor of Marketing, University of Marylandยืนยันอีเมลแล้วที่ umd.edu
- P.C. VerhoefProfessor of Marketingยืนยันอีเมลแล้วที่ rug.nl
- amitabha mukerjeeIIT Kanpurยืนยันอีเมลแล้วที่ cse.iitk.ac.in
- S. Abid HussainiColumbia University Medical Centerยืนยันอีเมลแล้วที่ columbia.edu
- Jun LiuAgency for Science, Technology and Researchยืนยันอีเมลแล้วที่ i2r.a-star.edu.sg