รับโปรไฟล์ของฉันเอง
อ้างโดย
ทั้งหมด | ตั้งแต่ปี 2019 | |
---|---|---|
การอ้างอิง | 1468 | 1407 |
ดัชนี h | 15 | 15 |
ดัชนี i10 | 19 | 19 |
ผู้เขียนร่วม
- Roderick J. BrodieDepartment of Marketing University of Auckland Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ auckland.ac.nz
- Herbert WoratschekUniversität Bayreuthยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-bayreuth.de
- Elina JaakkolaProfessor of Marketing, Turku School of Economics, University of Turkuยืนยันอีเมลแล้วที่ utu.fi
- Jodie ConduitProfessor of Marketing, University of Adelaideยืนยันอีเมลแล้วที่ adelaide.edu.au
- Claas Christian GermelmannLehrstuhl für Marketing & Konsumentenverhalten, Universität Bayreuthยืนยันอีเมลแล้วที่ uni-bayreuth.de
- Jonathan J BakerSenior Lecturer, University of Adelaide, Adelaide Business Schoolยืนยันอีเมลแล้วที่ adelaide.edu.au
- Heiko WielandCollege of Business, California State University Monterey Bayยืนยันอีเมลแล้วที่ csumb.edu
- Suvi NenonenProfessor, Stockholm School of Economicsยืนยันอีเมลแล้วที่ hhs.se
- Lerzan AksoyDean, Gabelli School of Business and Professor of Marketing, Fordham Universityยืนยันอีเมลแล้วที่ fordham.edu
- Sabine BenoitProfessor of Marketing, University of Surrey and Australian National University (ANU)ยืนยันอีเมลแล้วที่ surrey.ac.uk
- Malliga MarimuthuLa Trobe Business School, La Trobe University, Australiaยืนยันอีเมลแล้วที่ latrobe.edu.au
- Simon J. BellProfessor of Marketing, University of Melbourne; Fellow, University of Cambridgeยืนยันอีเมลแล้วที่ unimelb.edu.au
- Maureen Benson-ReaAssociate Professor at the University of Aucklandยืนยันอีเมลแล้วที่ auckland.ac.nz
- Stephen L. VargoSiegfried Centennial Chair of Marketing and Supply Chain Management, University of Oklahomaยืนยันอีเมลแล้วที่ ou.edu
- Joya A. KemperUniversity of Canterburyยืนยันอีเมลแล้วที่ canterbury.ac.nz
ติดตาม